top of page
  • รูปภาพนักเขียนLECUBE

5 ของชำร่วยสุดแปลกที่ใช้แจกในงานแต่งงาน

“ของชำร่วย” ตัวแทนบอกเล่าเรื่องราวชีวิตรักของบ่าวสาวที่ขาดไม่ได้ในงานแต่งงาน หลายคู่อาจกำลังคิดไม่ตกกับการเลือกของชำร่วยที่สุดแสนจะพิเศษมามอบให้แก่แขกในงาน เราอาจจะได้เห็นของชำร่วยสุดฮิตที่ใช้แจกในงานแต่งงานกันมามากพอแล้ว ทำไมเราไม่ลองคิดนอกกรอบเดิมๆ แล้วมามอบของที่จะสร้างความประหลาดใจให้แขกของเรากันละ



วันนี้พวกเราได้ทำการรวบรวมของชำร่วยสุดแปลก 5 อันดับของคู่บ่าวสาวที่เบื่อกับของชำร่วยแสนจำเจในงานแต่งจึงได้เลือกสรรของชำร่วยสุดแปลกขึ้นมาแทน ของที่จะเอาใจแขกในงานให้จำงานแต่งสุดแสนพิเศษของเราได้ไม่รู้ลืมเลยทีเดียว



อันดับที่ 5 Temporary tattoos


รอยสักชั่วคราวสุดคิ้วท์ที่จะทำการสกรีนหน้าของคุณและคู่ลงบนมือของแขกทุกคนในงาน มีแขกคนไหนจะไม่เอ็นดูกับความน่ารักของคู่คุณบนมือของเขากันละ










อันดับที่ 4 รองเท้าแตะ


ทำไมเราไม่ทำให้แขกที่มางานของคุณรู้สึกสบายสุดๆในงานแต่งของเรากันละ รองเท้าสุดน่ารักที่แสนสบาย คุณสามารถดีไซน์ออกมาได้ตามใจปรารถนาเพื่อมอบให้แก่แขกในงานของคุณในธีมที่คุณต้องการ และคุณจะมั่นใจได้ว่าพวกเขาจะอยู่บนฟลอร์เต้นของณไปจนจบงานเลยละ








อันดับที่ 3 มินิรูบิค


ของเล่นสุดคลาสสิก ใครกันละจะคิดว่ามันจะมาเป็นของชำร่วยในงานแต่งได้ ของเล่นที่สามารถเล่นได้ทุกเพศ ทุกวัย โดนเฉพาะคุณหนูๆตัวเล็กที่มาร่วมงาน จะได้มีของเล่นแก้เบื่อระหว่างการเดินทางกลับด้วย









อันดับที่ 2 ล็อตเตอรี่


ถ้าคุณรู้สึกว่าคุณโชคดีแล้ว ทำไมไม่ลองมอบความโชคดีนั้นให้กับแขกในงานบ้างละ สำหรับแขกที่มาคงลุ้นกันตัวโก่งเลยทีเดียว ว่าใครจะได้เป็นผู้โชคดีคนต่อไป!!










อันดับที่ 1 ชุดทำแพนเค้ก

เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณแก่แขกที่มาร่วมงานสุดแสนพิเศษของเรา เราก็อดจะเป็นห่วงแขกทั้งหลายไม่ได้ว่าจะหิว เพราะเขาว่ากันว่ากองทัพต้องเดินด้วยท้อง ดังนั้นเราจะมั่นใจได้ว่าแขกที่มาร่วมงานเราจะอิ่มหนำกันถ้วนหน้าได้มื้อเช้าวันต่อไป


เป็นอย่างไรบ้างคะ สำหรับของชำร่วยสุดแปลกที่เราทำการรวบรวมมาให้คุณ แปลกพอรึยังเอ่ย เผื่อคู่ไหนเบื่อกับความจำเจ และอยากสร้างประสบการณ์ใหม่ๆให้กับงานแต่งงานของคุณ คู่ไหนที่มีไอเดียแปลกๆแล้วสนใจอยากได้ของชำร่วยทางแบรนด์เรา Le cube ก็พร้อมที่จะจัดทำของชำร่วยสุดแปลกที่จะสร้างทั้งความประหลาดใจ และมอบคุณค่าที่ดีที่สุดให้กับแขกในงานทุกท่านค่ะ ให้เราช่วยมอบคุณค่าให้กับแขกสุดที่รักของคุณนะคะ ตอนนี้ทางเราก็มี E-card สุดล้ำด้วยนะคะ ใครสนใจละก็รอติดตามได้เลย...


“Lecube Valuable Gift For Your Beloved Guests”

พร้อมออกแบบให้คำปรึกษา Lecube ช่วยสร้างของที่ระลึก ของชำร่วยที่ส่งถึงผู้รับ สร้างความประทับใจไม่รู้จบ สั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: Line : @lecubeofficial (มี@ข้างหน้า) หรือคลิก https://linktr.ee/lecubeofficial

ดู 769 ครั้ง
bottom of page