top of page
  • รูปภาพนักเขียนLECUBE

แนะนำ 4 ตำแหน่งสุดเวิร์ค ทาน้ำมันหอมระเหย Essential Oil ได้ผลดีที่สุด!



สุคสธบำบัดที่มาแรงมากในช่วงนี้ คงจะหนีไม่พ้น ‘น้ำมันหอมระเหย’ ที่จะช่วยบำบัดให้วันที่แสนเหนื่อยล้าให้รู้สึกดียิ่งขึ้น แต่รู้หรือไม่ว่า? บริเวณไหนบ้างบนร่างกายที่เหมาะที่สุดสำหรับการทาน้ำมันหอมระเหยให้ได้ประสิทธิภาพมากที่สุด!


รู้หรือไม่ว่าบริเวณเท้าของคุณมีรูขุมขนจำนวนมาก รวมไปถึงเส้นประสาทมากมาย ช่วงฝ่าเท้าจึงเป็นบริเวณที่จะซึมซับน้ำมันหอมระเหยเข้าสู่ผิวได้ดีมาก ช่วยให้คุณผ่อนคลายและลดความเครียด หมุนลูกกลิ้งน้ำมันได้ทั้งบริเวณฝ่าเท้ารวมไปถึงบริเวณฝ่ามือ



บริเวณหลังใบหูสามารถซึมซับน้ำมันหอมระเหยได้ดี สามารถหมุนวนลูกกลิ้งบริเวณหลังหูจะช่วยให้คลายความเมื่อยล้า การอักเสบและลดบวมได้ คุณสามารถทาบริเวณอื่นๆได้แล้วแต่ผลลัพธ์ที่คุณต้องการ



ขมับเป็นตำแหน่งที่เหมาะสำหรับการบำบัด ใช้นวดเพื่อให้ผ่อนคลายจากอาการปวดหัว คลื่นไส้ รวมทั้งช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ปรับสมดุลอารมณ์ได้ดี และเป็นตำแหน่งที่สามารถกระจายกลิ่นหอมได้ดี



เราสามารถทาออยล์บำบัดบนหลังข้อมือเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ในขณะที่หมุนวนน้ำมันหอม คุณสามารถสูดดมกลิ่นน้ำมันหอมเพื่อผ่อนคลายได้ด้วย


บริเวณอื่นๆที่แนะนำ

  • บริเวณหัวเข่า

  • บนหน้าท้อง

  • ข้างลำคอ

  • แถวข้อพับข้อศอก

  • บริเวณที่มีปัญหาอื่นๆ




แนะนำ! ของที่ระลึก-ของชำร่วยมอบกลิ่นหอมผ่อนคลาย ปรับสมดุลอารมณ์ในช่วงวิกฤติ กับ น้ำมันหอมระเหย ออยล์บำบัดออร์แกนิค กลิ่นหอมจะช่วยกระตุ้นความทรงจำที่ดีให้กับแขกคนสำคัญของคุณในวันสุดพิเศษ


🌿ส่วนผสมธรรมชาติ ที่ใช้กับผลิตภัณฑ์อยู่ระดับมาตราฐาน USDA

🌿Vegan Friendly และไม่ทดลองกับสัตว์ Not tested on animal

🌿มีกลิ่นให้เลือกทั้งหมด 4 กลิ่น Cool Breeze, Ceremony , Fresh Morning , After Party คละกลิ่นได้


📣สำหรับลูกค้าท่านใดหรือบ่าวสาวท่านไหน กำลังมีแพลนแต่งงานปลายปี-ปีหน้า มองหาของชำร่วย ของที่ระลึก น่ารักๆ คุณภาพดี พร้อมให้บริการ ออกแบบให้เข้ากับทุกตีมงาน ❤️Free❤️ ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม



สามารถสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา Website : lecubeofficial.com

Line : @lecubeofficial (มี@ข้างหน้า)

ดู 318 ครั้ง
bottom of page