top of page
  • รูปภาพนักเขียนLECUBE

TIPS & TRICKS เริ่มเตรียมตัวยังไงดี เมื่อรู้ว่ากำลังจะมีงานแต่ง

เพราะงานแต่งงานถือเป็นวันสำคัญในชีวิตคู่ จึงมีรายละเอียดมากมายหลายอย่างที่เราต้องจัดการ เพื่อไม่ให้พลาดทุกช่วงเวลาสำคัญ เราจะต้องเริ่มวางแผนและเตรียมตัวให้ดี ไม่ว่าจะเป็นการหาไอเดียต่างๆ การจัดการระบบการเงิน และไม่ลืมที่จะดูแลตัวเองรวมถึงคู่ของเราด้วยเพื่อให้วันแห่งความสุขนี้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด



1. มองหาแรงบันดาลใจ GET INSPIRED


จุดเริ่มต้นง่ายๆ คือการเริ่มมองหาแรงบันดาลใจ วิธีที่ง่ายและรวดเร็วคือการเสิร์ชจากเว็บไซค์ต่างๆ ไอเดียรายละเอียดเล็กๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพรวมงานแต่ง ภาพช่อดอกไม้ สีตีมยอดนิยม ชุดแต่งงาน หรือมองหาภาพงานจากไอดอล ดารา หรือฉากภาพยนตร์ที่เราชื่นชอบ เก็บสะสมไอเดียที่ชอบที่สุดไว้เพื่อเป็นตัวเลือกตัดสินใจจนได้ภาพรวมจัดงานในแบบของเรา


2. จัดการระบบการเงิน BUDGET MANAGEMENT


การเงินต้องไม่พลาด! กำหนดงบประมาณในส่วนต่างๆ แบ่งสัดส่วนให้ชัดเจน อย่าลืมที่จะจดบันทึกเก็บเป็นรายละเอียดรายจ่ายให้รอบคอบ ถือเป็นการเริ่มสร้างนิสัยการเงินที่ดีในชีวิตคู่ได้ด้วยนะ


3. ติดตามผลการดำเนินงาน


เพราะเป็นงานสำคัญ และงานใหญ่ที่สุดในชีวิตคู่ของเรา การที่จะค่อยแพลนหรือติดตามการทำงานในส่วนต่างๆจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก! เพื่อไม่ให้พลาดในแต่ละขั้นตอน เราควรจะมีกำหนดการจัดเตรียมต่างๆ ติดตามผล และแจ้งเตือนตัวเองเอาไว้ว่างานดำเนินไปถึงส่วนไหนแล้วบ้าง


4. อย่าลืมให้เวลากับตัวเอง


การได้ให้เวลากับตัวเองก็เป็นเรื่องสำคัญมาก การเครียดหรือกดดันบ้างเป็นเรื่องปกติในการเตรียมงานใหญ่ แต่ก็อย่าลืมดูแลเทคแคร์คนข้างๆ ให้เวลาได้ผ่อนคลายในตัวเอง เสริมสวยนิดๆหน่อยๆ เพื่อวันที่พิเศษที่สุดของคุณ



 

LECUBE ขอแสดงความยินดีล่วงหน้ากับบ่าวสาวทุกท่านที่กำลังจะมีข่าวดี

ลูกค้าท่านใดหรือบ่าวสาวท่านไหน กำลังมีแพลนแต่งงานปลายปี-ปีหน้า มองหาของชำร่วย ของที่ระลึก น่ารักๆคุณภาพดี เลอคิ้วบ์ยินดีให้บริการ พร้อมออกแบบให้เข้ากับทุกตีมงานของท่าน


สามารถสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ผ่านช่องทาง Line @lecubeofficial (มี@)

ดู 143 ครั้ง
bottom of page