top of page
  • รูปภาพนักเขียนLECUBE

How to การ์ดแต่งงานทำเองได้ แม้ไม่เก่งดีไซน์

‘อยากทำการ์ดแต่งงานเองแต่ไม่รู้จะเริ่มยังไงดี’

‘เจอการ์ดที่ชอบแต่เกินงบประมาณ อยากลองทำเอง’

‘ไม่เก่งดีไซน์เลย จะเริ่มทำการ์ดแต่งงานเองได้ไหม’



เราเชื่อว่าบ่าวสาวหลายท่านกำลังมีไอเดียหรือความคิดมากมาย ที่อยากจะลองทำการ์ดแต่งงานทำเอง แต่ไม่รู้จะเริ่มยังไง ไม่ได้ถนัดด้านดีไซน์มากนัก วันนี้ เลอคิ้วบ์ มีเทคนิคดีๆ ที่จะมาแชร์ ช่วยสร้างแรงบันดาลใจเล็กๆ ให้บ่าวสาวได้ลองไปปรับใช้ดู



 



เริ่มต้นด้วยขั้นตอนแสนง่าย กับการสำรวจความชอบของเราและคู่ของเรา หลักจากนั้นก็เริ่มมองหาไอเดีย ตีมงานที่ดูใกล้เคียงกับความชอบ จินตนาการของเรามากที่สุด และแน่นอนว่าเว็บไซค์สุดฮิต ที่เข้าถึงได้ไม่ยาก อย่าง Pinterest ก็มีตัวอย่าง เทคนิคดีๆ จากทั่วโลก มาให้เราได้ลองเลือกชมดูได้เพลินๆเลย



ถ้าคุณยังรู้สึกว่าตีมการ์ดที่มีลวดลายนั้นยากเกินกว่าที่คุณจะดีไซน์ได้ เราขอแนะนำเป็นการ์ดแต่งงานรูปถ่ายเก๋ๆ เพียงแค่นำรูป Pre-wedding สวยๆ หรือรูปถ่ายคู่ของเรามาใส่ข้อความ จัดวางเล็กๆน้อยๆ ก็สามารถทำให้การ์ดแต่งงานสวยเก๋ ไม่เหมือนใครได้แล้ว




ในยุคที่ใครๆก็สามารถสร้างงานขึ้นเองได้บนโลกออนไลน์ คุณสามารถเลือกใช้เว็บไซค์ที่เปิดบริการสร้างและออกแบบการ์ดแต่งงานเองได้ อย่าง Canva ที่สามารถเลือกออกแบบได้ตั้งแต่นามบัตรจนถึงการ์ดเชิญ มีลวดลายให้เลือกมากมาย ปรังแต่งและพร้อมพิมพ์ได้เลย เรียกว่าครบวงจรในแบบมืออาชีพเลยทีเดียว หากคุณสนใจอยากจะลองพิมพ์การ์ดแต่งงานเองหรือเข้าไปมองหาแรงบันดาลใจเพิ่มเติมก็สามารถทำได้ไม่ยากเลย ที่สำคัญฟรีด้วย!



สร้างประสบการณ์สุดพิเศษไม่เหมือนใคร เลอคิ้วบ์ ขอแนะนำ Online Invitation แพลตฟอร์มการ์ดแต่งงานออนไลน์ ที่สามารถสร้างหน้าเว็บคำเชิญด้วยเรื่องราวของคุณ สะดวกและรวดเร็ว ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย มีฟีเจอร์มากมาย ตั้งแต่แจ้งเตือนวันล่วงหน้าผ่าน Calendar หรือนำทางไปยังสถานที่จัดด้วย Google map ก็ทำได้ ขั้นตอนก็แสนง่าย เพียงแค่คุณเลือกส่งรูปภาพบ่าวสาว บอกเล่าเรื่องราวหรือรายละเอียดต่างๆที่ต้องการนำเสนอให้ทางเรา เท่านี้ก็สามารถสร้างการ์ดคำเชิญได้ง่ายๆ ส่งต่อให้แขกหรือคนพิเศษของคุณได้เลยทันที



New Normal New Happiness with Lecube Valuable E-Card


เราพร้อมที่จะดูแล ให้คำปรึกษา ออกแบบดีไซน์ การ์ดแต่งงาน ของชำร่วย ของรับไหว้ ครบวงจรทั้งงานแต่งและอีเว้นท์ต่างๆพูดคุยหรือสอบถามข้อมูลกับเราได้ที่ Line : @lecubeofficial (มี@ข้างหน้า)

หรือคลิก https://linktr.ee/lecubeofficial




ดู 4,463 ครั้ง
bottom of page